HELP DONT KNOW HOW TO BREED THESE!!!

Sep 22, 2017
2
0
1
#1
Kuhlis how do u know what is male and which is female i need to know cuz i think mine are one male and one female but i just didnt know if they had any "rituals" before mating or wha.
 

Sep 22, 2017
2
0
1
#3
Đột nhập những khu chợ có nhiều hàng quán ăn ngon nhất Đà Nẵng

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh đẹp đến mê hồn như quần thể núi Ngũ Hành Sơn, đường lên tiên cảnh Bà Nà Hills hay một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê, lá phổi xanh Bán đảo Sơn Trà… du khách vẫn sẽ còn bất ngờ với sự tấp nập và những món ăn ngon cực ngon của các khu chợ tại Đà Nẵng. Nào, hãy cùng King Travel, Tour Du Lịch Huế 1 Ngày Đi Từ Đà Nẵng Hội An Giá Rẻ khám phá xem thử các khu chợ ấy có gì mà thu hút được nhiều khách du lịch đến thế nhé!

Khám phá chợ Cồn Đà Nẵng

Chợ Cồn, nơi được biết đến với tên gọi là Thiên đường mua sắm và ăn vặt tại Đà Nẵng, nằm tọa lạc trên hai mặt đường lớn của thành phố, đó là đường Hùng Vương và đường Ông Ích Khiêm. Chợ Cồn rất đa dạng về hàng quán, món ăn... từ các món hàng thường ngày cho đến quà lưu niệm, từ những món ăn bình dân như cơm, bún, chè cho đến các món ăn vặt làm nứt mũi lòng người. Chợ Cồn đặc biệt đông khách vào buổi trưa, chiều và xế chiều khi du khách đổ dồn về đây cùng người dân địa phương để thưởng thức những món ăn vặt đậm chất Đà Nẵng. Tùy vào nhu cầu và đam mê khám phá món ăn đường phố của du khách đến đâu, bạn có thể lựa chọn quán gánh hàng rong, quán ngồi nhà hay quán hàng rong… Bên cạnh các món ăn vặt thì Chợ Cồn còn bán một số mặt hàng lưu niệm như chả bò, mắm các loại, tré hay mực rim me… Du khách có thể mua chúng để về làm quà cho bạn bè, đảm bảo mọi người sẽ thích mê cho mà xem.



Một góc chợ Cồn Đà Nẵng

Khám phá chợ Hàn Đà Nẵng

Nếu như Chợ Cồn là thiên đường ăn vặt thì chợ Hàn chính là thiên đường mua sắm các mặt hành như giày dép, đồ lưu niệm hay áo dài… Tuy vậy, Chợ Hàn vẫn khoác trên mình chiếc áo của sự đa dạng ẩm thực Đà Nẵng với các món ăn được bày bán trong tủ kính nhìn rất sạch sẽ, ngăn nắp và được niêm yết giá bán đầy đủ, đi kèm là tên của người bàn hàng. Đặc biệt, các món ăn như nem lụi, bánh cảnh chả bò, chè sâm mát bổ… đều là các món ăn được rất nhiều du khách ghé đến ăn thử và khen tấm tắc tại Chợ Hàn đấy.

Ngoài ra, Chợ Hàn còn được biết đến là khu chợ bán nhiều loại hải sản tươi sống, các loại trái cây là đặc sản của miền Trung nắng gió. Nếu là người yêu thích hải sản và muốn tự tay chế biến thì du khách có thể đến đây mua và đem về cho khách sạn hay nhà hàng người ta chế biến giúp mình. Bên cạnh đó, Chợ Hàn còn nổi tiếng là khi chợ với những món ăn đặc sản của khu vực miền Trung được xếp chồng cao ngất ngưởng như bánh đậu xanh ở Hội An, mè xửng Huế hay mạch nha… Du khách có thể liên hệ đến King Travel để được Tư vấn tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM trọn gói giá rẻ với lịch trình linh hoạt, đảm bảo sẽ đem đến cho khách các trải nghiệm có một không hai tại thành phố năng động và đáng sống bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/danh-sach-cac-dia-diem-du-lich-hoi-an-nhat-dinh-ban-khong-the-bo-qua.html

Khám phá chợ Đống Đa Đà Nẵng

Cũng tương tự như các chợ khác, chợ Đống Đa cũng bán rất nhiều các mặt hàng như áo quần, giày dép, quà lưu niệm, hàng quán ăn vặt… Nhưng do đặc điểm là nằm gần biển nên chợ Đống Đa được biết đến nhiều nhất là khu chợ bán hải sản tươi ngon giá rẻ và các món ốc trứ danh, mới nhắc đến đã thèm. Khi du khách đặt chân đến hàng ăn của chợ, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ rời mắt khỏi những dãy bàn bày bán các món ốc được trang trí rất bắt mắt. Những nồi ốc to chà bá, khói bốc lên nghi ngút, mùi sả hòa quyện với mùi ớt cay đến chảy nước mắt. Ốc ở đây trước khi đem đi xào sẽ được đập đít, làm thông ở hai đầu ốc để khi du khách ăn, bạn chỉ cần hút nhẹ nhàng ở miệng vỏ là đã có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngọt, cay cay, béo béo và bùi bùi của thịt ốc tan chảy ngay trong miệng. Du khách có thể ăn kèm với đu đu hoặc là xoài ngâm để món ăn có được vị hoàn hảo nhất.



Chợ Đống Đa bán nhiều loại hải sản tươi

Không những thế, các hàng quán ở đây còn bổ sung vào thực đơn món mít trộn ngon ơi là ngon nhé! Mít trộn có vị bùi bùi, ngon ngọt của mít non đầu mùa, thêm chút giòn giòn của da heo được cắt lát, rồi thêm vị giòn thơm của đậu phộng rành, chút ớt ngọt đặc sản Đà nẵng, rau thơm được rửa sạch cùng hành phi được làm cẩn thận… Tất cả các nguyên liệu được trộn đều và hòa quyện lẫn nhau, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn mà không du khách nào có thể chối từ. Các món ăn ở đây được bán với giá công khai, không quá mắc, chủ yếu dao động từ 150000 đến 20 000 VNĐ.

Bài viết hôm nay vừa giới thiệu đến du khách một số chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng với các hàng quán và món ăn đặc trưng ở từng chợ mà du khách nên ghé đến một lần khi có dịp vào chơi tại thành phố biển này. Du khách có nhu cầu trải nghiệm Đà Nẵng nhưng chưa sắp xếp được lịch trình, chưa biết ăn chơi ở đâu thì đừng ngần ngại liên hệ đến King Travel để được tư vấn về Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM lịch trình đặc sắc nhé!