kingtravel

Đi hoài không ngán 4 địa điểm du lịch chất đứ đừ tại Đà Nẵng

Tour Da Nang hay từ bất kì đâu đi chăng nữa thì đối với du khách, mỗi lần ghé thăm Đà Nẵng là thành phố như khoác trên mình một tấm áo mới. Không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp đến say mê lòng người mà thành phố biển này còn được biết đến với các địa danh du lịch chất đừ đừ, cứ đến Đà Nẵng là đi mãi nhưng không hề chán. Vậy các địa điểm ấy là gì? Cùng Travel King khám phá ngay dưới bài viết này nhé!

1. Lãng mạn cùng với Cầu Tình Yêu

Nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, Cầu tình yêu là một điểm điểm du lịch lý tưởng và vô cùng lãng mạn với các cặp ổ khóa nhiều hình dáng dễ thương được khóa lại ở trên thành cầu dành cho những đôi lứa yêu nhau cùng đến để tận hưởng hương vị tình yêu.



Lãng mạn với cầu tình yêu Đà Nẵng​

Một trong những điều thú vị dành cho các đôi tình nhân khi đến đây đó là có thể tự tay lựa chọn cho mình một cặp ổ khóa ưng ý và khóa chặt tình yêu của mình bên thành cầu Tình Yêu. Các ổ khóa dễ thương này thường sẽ chỉ bán mà không có chìa khóa đi kèm với mong muốn hướng đến một tình yêu chung thủy và bền lâu.

2. Vui chơi cùng Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng nằm ở tại số 10 Lý Tự Trọng, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Cung văn hóa thiếu nhi được thiết kế với quy mô to lớn gồm có 3 tầng với các khu như khu vui chơi, khu chức năng, khu phòng học, nơi để tập thể dục, có cả hội trường, thư viện.. rất hiện đại và đạt chuẩn. Nổi bật nhất là khu trung tâm khối nhà của cung được bố trí với các không gian rộng mở, thân thiện môi trường và thiên nhiên…
Du khách khi du lịch đến đây chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng các tòa nhà được trang trí nhiều sắc màu sặc sỡ, khung cảnh thân thiện với đất trời nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với mỗi không gian sẽ có một kiểu thiết kế phong cách vô cùng đặc trưng và rất độc đáo. Chắc hẳn, du khách sẽ lưu lại cho mình rất nhiều bức ảnh đẹp tuyệt vời tại khung cảnh đáng yêu của Cunh văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng.

3. Khám phá bầu trời đêm tại Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km, thuộc xã Hòa Liên huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Nơi đây được ví như đồng cỏ thảo nguyên của dân tộc Mông Cổ từ thời xa xưa, nằm giữa lòng thành phố với hồ nước nhân tạo được những cánh đồng cỏ bao la, cò bay thẳng cánh bao bọc xung quanh. Du khách muốn đi đến được Hồ Hòa Trung, hãy bắt đầu từ chợ Hòa Khánh. Sau đó, du khách cứ đi theo hướng lên Bà Nà và tìm đường đến giáo xứ Hòa Ninh. Tiếp đến là du khách sẽ nhìn thấy một con đường bê tông ở hướng tay trái, du khách hãy cứ đi theo hướng đấy, đó là một con đường mòn nho nhỏ, chỉ tầm 30cm bề ngàng mà thôi. Ngoài ra, du khách cũng có thể hỏi thăm đường để đến được Hồ Hòa Trung nếu du khách cảm thấy khó khăn trong việc xác định phương hướng. Giá tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM trọn gói bao gồm vé máy bay với lịch trình linh hoạt được King Travel thiết kế đặc sắc, sẽ dẫn du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây và có thể cắm trại qua đêm nếu du khách có nhu cầu.



Thảo nguyên Hồ Hòa Trung đẹp tuyệt vời​

Sau một quãng đường dài cộng thêm những mệt mỏi của công việc đời thường, thì Hồ Hòa Trung như một khu nghỉ dưỡng ngàn sao để du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và thả mình hòa quyện với sự trong lành của đất trời. Đặc biệt, khi cắm trại qua đêm tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bầu trời đêm với hàng ngàn vì sao cũng dải ngân hà như ở ngay trước mắt, cùng bạn bè sinh hoạt lửa trại và thưởng thức tuổi thanh xuân ngọt ngào. Chỉ mới nhắc đến thôi nhưng trong lòng đã cảm thấy rạo rực, thật sự chỉ muốn xách balo lên và đi ngay thôi nào.

4. Trải nghiệm cảm giác trên cao ở Đỉnh Bàn Cờ - Bán Đảo Sơn Trà

Đỉnh Bàn Cờ nằm ngay trên phần đỉnh của bán đảo Sơn Trà, so với mực nước biển là có độ cao đến 700m. Nơi đây được rất nhiều người yêu thích ngắm cảnh và phượt yêu thích bởi cung đường đi lên đỉnh vô cùng đẹp với những hàng cây xanh bóng hai bên đường cùng các con dốc chạy ngoằn nghèo. Từ trên cao, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn xuống Đà Nẵng để nhìn thấy một thành phố năng động mới lạ hơn và hiện đại hơn nhiều.

Có lẽ buổi sáng sớm chính là thời gian hợp lý nhất để du khách có thể leo lên khám phá đỉnh Bàn Cờ. Vào thời điểm này, thành phố vẫn còn chìm trong giấc ngủ sâu, thiên nhiên cây cỏ trên bán đảo vẫn còn ngai ngáy giấc nồng, tựa mình khẽ khàng đón chút ánh ban mai le lói của mặt trời ở hướng đông. Nếu sáng sớm du khách không có thời gian thì vào buổi chiều tà, du khách vẫn có thể lên đây để ngắm cảnh hoàng hôn và nhìn những con sóng lặng lẽ xô vào bờ đêm đêm.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến du khách 4 địa điểm du lịch hấp dẫn mà không bao giờ thấy ngán khi ghé đến vui chơi tại đây. Liên hệ đến King Travel để có thể trải nghiệm nhiều hơn nữa với Tour du lịch đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của Vietravel, Saigontourist trọn gói hấp dẫn và kì thú nhé!
Gender
Male

Trophies

  1. 1

    First Message

    Post a message somewhere on the site to receive this.